PHÒNG TRÁNH BỆNH SA SÚT TRÍ TUỆ


Nhớ để yêu thương

Bệnh sa sút trí tuệ nguy hiểm không kém gì những căn bệnh khác nên việc phòng tránh là rất quan trọng.  7  cách  dưới đây được xem là “kim chỉ nam” đã được chứng minh qua các nghiên cứu khoa học.

MỜI CÁC BẠN XEM VÀ VẬN DỤNG.CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG NHÉ

1. Duy trì cuộc sống vận động, năng luyện tập

Đối với nhóm người trên 50 tuổi, duy trì cuộc sống vận động không chỉ tốt cho sức khỏe thể chất mà còn tốt cả cho sức khỏe tinh thần, giúp cải thiện trí nhớ. Theo nghiên cứu do các chuyên gia ĐH Texas – Dallas, Mỹ, thực hiện và công bố cuối năm 2013 thì chỉ sau 6 tuần luyện tập, tâm tính của nhóm người trên 50 đã được cải thiện rõ rệt so với nhóm tĩnh tại, ít vận động. Tần suất mỗi…

View original post 778 more words

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s